Kỹ năng trao quyền là gì? Người lãnh đạo có khả năng trao quyền sẽ ảnh hưởng ra sao đến đội ngũ nhân viên và công ty? Làm thế nào để bạn có thể thực hiện quy trình trao quyền một cách hiệu quả và tốt nhất. Tất cả những thắc mắc của bạn sẽ được PDCA giải đáp chi tiết thông qua bài viết bên dưới. Cùng khám phá nội dung hữu ích này ngay nhé! >>>> Tham khảo: Khóa học lãnh đạo - công thức giúp quản lý nhân sự nhàn hơn
Quản trị sự thay đổi trong tổ chức là một tất yếu khách quan. Để đối phó với những biến động không ngừng của thị trường, điều cốt lõi là đội ngũ nhân sự phải học hỏi và thay đổi cách làm việc sao cho hiệu quả. Ở bài viết này, PDCA sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về vai trò và phương pháp quản lý sự thay đổi hiệu quả trong doanh nghiệp. Cùng xem ngay bài viết nhé! >>>> Xem thêm: Các khóa học dành cho lãnh đạo - công thức giúp cho CEO quản lý nhân sự nhàn hơn
5 cấp độ lãnh đạo mà John Maxwell đưa ra đã nêu lên những kiến thức thực tế dành cho những nhà lãnh đạo tương lai. Đây được coi là thước đo đánh giá sự thành công của một nhà quản trị. Thông qua bài viết dưới đây, PDCA sẽ giúp bạn hiểu rõ nội dung về 5 cấp độ này. Từ đó, bạn có thể biết được vị thế của bản thân và đi trên con đường trở thành một người dẫn đầu vĩ đại. Hãy cùng đọc ngay bài viết để biết thêm chi tiết nhé! >>>> Tham khảo: Khóa học dành cho lãnh đạo - công thức giúp CEO quản lý nhân sự nhàn hơn
Kỹ năng quản lý công việc hiệu quả được nhiều người quan tâm, bởi đây là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành công của doanh nghiệp. Bài viết dưới đây, PDCA sẽ bật mí cho bạn đọc 6 kỹ năng quản lý công việc hiệu quả của người thành công mà bạn có thể áp dụng ngay lập tức. Hãy theo dõi thật kỹ để biết họ đang thực hiện những gì nhé! >>>> Xem thêm: Khóa học giải phóng lãnh đạo - công thức giúp CEO quản lý nhân sự hiệu quả hơn
Hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc quản trị doanh nghiệp, nhất là các công ty, xí nghiệp có quy mô nhỏ. Thiếu kiến thức quản trị doanh nghiệp bài bản, đó là nguyên nhân sâu xa dẫn đến sự thất bại của một doanh nghiệp. Vậy các doanh nghiệp chủ doanh nghiệp thường mắc phải những sai lầm gì? Dưới đây là 7 sai lầm thường gặp khi quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ. >>>> Xem thêm: Khóa học kỹ năng lãnh đạo - Công thức 12 bước hiệu quả
Nghệ thuật quản lý nhân viên hiện nay được coi là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự thành công của một doanh nghiệp. Bài viết hôm nay PDCA sẽ chia sẻ 6 nghệ thuật quản lý nhân viên hiệu quả được tổng hợp từ các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm. Hy vọng bài viết này của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm chiến lược mới trong công tác quản lý và phát triển đội ngũ. >>>> Xem thêm: Lớp học quản lý nhân sự có dành cho lãnh đạo không?
Cách tạo động lực cho nhân viên là việc luôn được coi là một trong những chiến lược quan trọng trong quá trình vận hành doanh nghiệp. Là người đứng đầu doanh nghiệp, bạn không chỉ giữ động lực cho bản thân mà còn phải biết truyền cảm hứng làm việc cho nhân viên của mình để nâng cao năng suất và hiệu quả công việc. Cùng PDCA tìm hiểu 10 cách tạo động lực nhà lãnh đạo giỏi cần biết trong bài viết dưới đây. >>>> Tham khảo: Khoá học quản lý nhân sự online có dành cho lãnh đạo không?
Xây dựng chiến lược giữ chân nhân tài như thế nào là bài toán khó mà rất nhiều chủ doanh nghiệp đang loay hoay tìm kiếm câu trả lời. Bởi nhân tài là yếu tố vô cùng quan trọng trong công cuộc xây dựng và phát triển doanh nghiệp. Với 5 gợi ý sau đây của PDCA, bạn sẽ xây dựng được chiến lược phù hợp nhất cho doanh nghiệp của mình. Cùng tìm hiểu nhé. >>>> Xem thêm: Khoá học quản trị nhân sự chuyên nghiệp có dành cho lãnh đạo không?
Xây dựng văn hóa doanh nghiệp là vấn đề mà rất nhiều công ty đang quan tâm, đặc biệt là sau khi trải qua những biến động thị trường của dịch Covid-19. Trong giai đoạn khó khăn, văn hóa doanh nghiệp trở thành sức mạnh nội sinh, cũng là con dao hai lưỡi, xây được tốt sẽ tốt hơn, mà xấu sẽ trở nên tệ đi. Bạn muốn xây dựng một văn hóa doanh nghiệp vững bền? Vậy hãy cùng PDCA tìm hiểu cách để làm nên điều tuyệt vời đó nhé! >>>> Tham khảo: Khoá học văn hoá doanh nghiệp ở đâu uy tín, chất lượng?
Quản lý mục tiêu là thuật ngữ được nhắc đến rất nhiều trong kinh doanh. Phương pháp quản lý mục tiêu tốt sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu suất làm việc và hiệu quả kinh doanh. Hãy cùng PDCA khám phá các phương pháp giúp chủ doanh nghiệp quản trị mục tiêu để xây dựng doanh nghiệp bài bản, thành công. >>>>> Xem thêm: Khóa học kỹ năng lãnh đạo chuyên nghiệp
Kỹ năng quản lý thời gian là một trong những kỹ năng vô cùng cần thiết đối với mỗi chúng ta . Với hàng trăm công việc mỗi ngày, bạn cần quản lý thời gian tốt để mang đến hiệu quả cao. Dưới đây là bí kíp giúp mọi người đăc biệt là chủ doanh nghiệp có kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả, nâng cao năng suất. >>>> Xem thêm: Khoá học lãnh đạo - công thức giúp CEO quản lý nhân sự nhàn hơn
Đã bao giờ bạn bị xao nhãng từ hương thơm của những chiếc bánh ngọt khác và muốn chen chân vào một lĩnh vực kinh doanh đang “hot” chưa?