• info@pdca.vn
  • 0899.598.668

Khóa học bán hàng thực sự mang số về

Ngày đăng: 18/08/2023

Chi phí giữ chân khách hàng luôn rẻ hơn nhiều so với việc bán cho một khách hàng mới.
Đây là một câu nói nếu bạn kinh doanh và có tham gia trực tiếp vào quá trình bán hàng thì đã nghe nhiều nên thuộc.
Nhưng nếu có một khóa học bán hàng giúp bạn vừa tạo được doanh thu từ đơn hàng mới vừa giúp khách hàng gắn bó và mua lại nhiều lần thì bạn có muốn sở hữu không?
Cùng PDCA tìm hiểu xem khóa học quản lý bán hàng sau có phù hợp với bạn và đội ngũ sale trong doanh nghiệp bạn không nhé!

>>> Xem thêm: Khóa học quản lý nhân sự online thúc đẩy hiệu suất của từng nhân viên

1. Lợi ích khi nâng cấp đội ngũ bằng khóa học kinh doanh bán hàng của PDCA

 

Trong thị trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay, việc có một đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp và khả năng chăm sóc khách hàng tốt là một yếu tố quan trọng để thành công trong kinh doanh. 
Việc đào tạo đội ngũ không chỉ cung cấp kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành nhân viên bán hàng tài ba và chăm sóc khách hàng hiệu quả, mà còn mang đến những lợi ích vượt trội mà bạn không thể bỏ qua. 

 

1.1 Nắm bắt kỹ năng bán hàng hiệu quả

Nắm bắt kỹ năng bán hàng hiệu quả

Khóa học kỹ năng bán hàng sẽ cung cấp cho bạn một nền tảng kiến thức vững chắc về quy trình bán hàng và áp dụng các kỹ thuật bán hàng hiệu quả. 
Bạn sẽ học cách khám phá nhu cầu khách hàng, tìm hiểu về sản phẩm và dịch vụ của công ty, xây dựng kế hoạch bán hàng, tạo dựng mối quan hệ, áp dụng các phương pháp tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả và biết cách tạo giá trị và thuyết phục khách hàng mua hàng.
Lợi ích này sẽ giúp bạn tăng doanh số bán hàng và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.

 

1.2 Phát triển kỹ năng thuyết trình và thương lượng
 

Phát triển kỹ năng thuyết trình và thương lượng

Khóa học sẽ giúp bạn trở thành một người thuyết trình xuất sắc và thành công trong việc bán hàng tại sự kiện, trước đám đông.
Bạn sẽ được học cách giao tiếp hiệu quả với khách hàng, thương lượng, xử lý các từ chối trong tâm trí số đông và đàm phán để đạt được kết quả tốt nhất. 
Kỹ năng này sẽ giúp bạn tạo niềm tin và thu hút khách hàng tiềm năng với số lượng lớn.

>>> Tham gia ngay: Khóa học giám đốc điều hành cải tiến và vận hành doanh nghiệp đi lên từ khó khăn

1.3 Xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng hiệu quả

Xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng hiệu quả
 

Không chỉ bán hàng, mà cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng còn là một yếu tố quan trọng trong việc xây dựng mối quan hệ lâu dài và tạo sự trung thành từ khách hàng.
Vì vậy khóa học nghệ thuật bán hàng đỉnh cao này không chỉ tập trung vào việc phát triển kỹ năng bán hàng hiệu quả, mà còn tạo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt.
Bạn sẽ học về các phương pháp chăm sóc khách hàng, cách xử lý tình huống khách hàng khó tính, giải quyết khiếu nại, tạo sự hài lòng, xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng và tạo động lực cho khách hàng quay lại mua hàng.

Như vậy, không phải đúng như PDCA đã chia sẻ, bạn không những bán được hàng, tạo một trải nghiệm mua hàng tích cực, đáp ứng nhu cầu của khách hàng mà còn tạo ra lượng Fan trung thành khổng lồ với thương hiệu.
 

1.4 Học từ chuyên gia hàng đầu

Học từ chuyên gia hàng đầu
 

Nếu bạn quan tâm tới vấn đề kinh doanh, điều hành và bán hàng, chăm sóc khách hàng trên Tiktok thì có lẽ bạn sẽ không xa lạ gì với những chia sẻ thiết thực từ thầy Đặng Văn Tân.
Giám Đốc Công Ty Tư Vấn Đào Tạo Tân Trí
Thầy vừa là chuyên gia Tư vấn doanh nghiệp, xây dựng hệ thống đội ngũ bán hàng & Dịch vụ Chăm sóc khách hàng.
Thầy cũng đào tạo kỹ năng mềm, kỹ năng kinh doanh, phát triển hệ thống, xây dựng đội ngũ bán hàng và quản trị doanh nghiệp.
Các khóa học nào của thầy cũng làm “vỡ” hội trường vì số lượng học viên đông đảo và sức nóng từ sự nhiệt tình, năng lượng.

 

1.5 Hỗ trợ sau khóa học
 

Hỗ trợ sau khóa học

Sau khi hoàn thành khóa học, nếu còn vướng mắc, bạn sẽ được hỗ trợ và tư vấn sau khóa học từ PDCA.
Đội ngũ PDCA sẽ luôn đồng hành cùng bạn trong quá trình áp dụng những kiến thức đã học vào công việc thực tế.

>>> Tham khảo: Khóa học giám đốc nhân sự đồng hành cùng học viên thực chiến hiệu quả
 

2. Khóa học BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
 

Khóa học BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Hình ảnh: Khóa học bán hàng và chăm sóc khách hàng

Nói nhiều như vậy, nhưng dường như chúng ta còn chưa biết chính thức về khóa học kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp này thì phải?

Thật ra tên khóa học cũng chính là hai kỹ năng mà chúng ta cần phải cập nhật liên tục để có khách hàng mới và giữ chân được khách hàng cũ. Đó là:


Khóa học BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
 

  • Hâm nóng cảm xúc, đọc vị mong muốn chân chính của khách hàng để luôn “gãi đúng chỗ ngứa”

  • Chinh phục mọi từ chối nhờ xây dựng Kịch bản đỉnh cao

  • Doanh thu tăng vọt khi Chốt sale “bách phát, bách trúng” với mọi mức giá

  • Tạo doanh thu lặp lại, “thôi miên“ khách hàng thành Fan trung thành cuồng nhiệt với thương hiệu

Đây là một khóa học khóa học kỹ năng bán hàng TP HCM thường chỉ tổ chức 2 lần mỗi năm.

Tìm hiểu và đăng ký ngay để Xây dựng đội ngũ KINH DOANH HÙNG MẠNH, CHINH CHIẾN trên mọi thị phần! 

Vì tính chất đội nhóm của các team kinh doanh nên đây là khóa học mua nhiều được giảm nhiều đấy.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo lớp học kinh doanh cũng được nhiều nhân viên kinh doanh, các cấp quản lý và giám đốc kinh doanh tham gia nhiều tại PDCA.

Hành động ngay để trở thành một chuyên gia bán hàng và chăm sóc khách hàng thành công cùng PDCA nhé!


Mai Thái Nguyên
Bộ thảm lót sàn 6D mã X2