SaaS là gì? Là một mô hình phân phối phần mềm, nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ các ứng dụng và cung cấp qua Internet. Mô hình SaaS đang ngày càng phát triển để đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp, và nhiều công ty công nghệ Việt đã nổi tiếng trong lĩnh vực này. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp Việt vẫn còn mới mẻ với khái niệm này. Bài viết này sẽ giúp làm rõ khái niệm và những ưu điểm của SaaS.
Doanh thu thuần là gì? Doanh thu là một chỉ số quan trọng nhưng cũng phức tạp đối với kế toán viên của doanh nghiệp. Bài viết này sẽ làm rõ khái niệm doanh thu thuần và cung cấp công thức tính doanh thu thuần để đảm bảo tính chính xác trong tính toán chi phí và lợi nhuận của doanh nghiệp.
Networking là gì? Hiểu rõ về networking và rèn luyện các kỹ năng bổ trợ sẽ giúp chủ doanh nghiệp sở hữu những mối quan hệ chất lượng và cơ hội phát triển sự nghiệp. Bài viết này sẽ giúp bạn nắm được 5 cách xây dựng kỹ năng networking hiệu quả.
Agile là gì? Để hiểu rõ về Agile và chọn mô hình phù hợp, quản lý cần nắm vững nguyên lý và ưu nhược điểm của nó. Agile đã trở thành mô hình cốt lõi khi triển khai dự án do doanh nghiệp vì khả năng linh hoạt và thích ứng nhanh chóng. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ về Agile, cũng như mẹo triển khai mô hình agile hiệu quả. >>> Tham khảo: Khoá học dành cho lãnh đạo - Công thức 12 bước hiệu quả
Thị phần là gì? Tại sao thị phần lại đóng vai trò quan trọng với doanh nghiệp? Những thông tin nào cần lưu ý khi tính thị phần giúp doanh nghiệp xác định rõ vị thế cạnh tranh trên thị trường và xây dựng kế hoạch kinh doanh, marketing hiệu quả. Hãy tìm hiểu những quan trọng về thị phần trong bài viết này để giúp doanh nghiệp gia tăng thị trên thị trường.
SOP là gì? SOP là thuật ngữ dùng để chỉ một hệ thống quy trình được tạo ra với mục đích hướng dẫn và duy trì chất lượng, hiệu quả công việc, tránh sai sót của doanh nghiệp. Cùng PDCA tìm hiểu lợi ích và các bước xây dựng quy trình chuẩn SOP qua bài viết dưới đây nhé.
C&B là gì? C&B dù chỉ là một bộ phận nhỏ của lĩnh vực Nhân sự nhưng cũng có thể tạo ra những tác động to lớn, ảnh hưởng đến sự phát triển bền vững của các doanh nghiệp. Cùng PDCA tìm hiểu thông tin chi tiết về khái niệm và vai trò của C&B trong doanh nghiệp,… cùng những thông tin quan trọng khác liên quan đến yếu tố này ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Ngày nay, rất nhiều người quan tâm đến việc xây dựng thương hiệu cá nhân (Personal Branding) bởi nhiều lợi ích mà nó mang lại cho sự nghiệp và cuộc sống cá nhân của mỗi người. Việc có một nền tảng thương hiệu cá nhân vững chắc và nổi tiếng là mục tiêu mong muốn của nhiều người. Tuy nhiên, để hiểu đúng về khái niệm thương hiệu cá nhân và thành công trong việc xây dựng nó, hãy cùng PDCA khám phá trong bài viết này. >>> Tham khảo: Khoá học dành cho lãnh đạo - Công thức 12 bước hiệu quả
Hãy coi việc xây dựng thương hiệu là cách giới thiệu thương hiệu của bạn với khách hàng, làm cho mọi người biết đến bạn là ai, làm trong lĩnh vực gì, có những sản phẩm nào, và chắc chắn một điều không có thương hiệu nào vừa sinh ra đã được biết đến. Theo bất kỳ phương thức nào - dù ở quy mô lớn hay nhỏ - thông qua các kênh quảng cáo đa dạng, mục đích là để khách hàng biết thương hiệu của bạn là gì, cung cấp những sản phẩm/dịch vụ nào và đại diện cho điều gì. Để làm được điều này, xây dựng thương hiệu chuẩn, hãy cùng PDCA tìm hiểu thêm nhé! >>> Xem thêm: Khóa học quản trị kinh doanh online ngắn hạn, bài bản