OKR là gì? Mô hình quản lý OKR bao gồm những đặc điểm nào? Về cơ bản, đây là một trong những thuật ngữ chuyên dụng trong quản lý doanh nghiệp, đề cập đến mô hình quản trị mục tiêu hiệu quả được nhiều các nhà quản lý áp dụng. Nếu bạn đang tìm kiếm một phương pháp mới nhằm cải thiện hiệu quả trong công việc thì OKR là một lựa chọn nên cân nhắc. Tham khảo ngay bài viết dưới đây của PDCA để hiểu rõ hơn về mô hình quản trị này nhé! >>>> Tham khảo: Khoá học KPI online - Cách xây dựng KPI cho doanh nghiệp
KPI là gì? Đây không còn là một câu hỏi xa lạ với nhiều người. Bởi chúng đóng vai quan trọng thể hiện hiệu quả công việc của một doanh nghiệp. Tuỳ thuộc vào mỗi bộ phận trong công ty sẽ có các chỉ số KPI khác nhau để đánh giá một cách khách quan công việc cụ thể. Nhưng vẫn có nhiều người chưa thật sự hiểu về công cụ này. Hãy đọc bài viết của PDCA tìm hiểu về khái niệm và vai trò của KPI nhé! >>>> Tham khảo: Khoá học KPI - 3 lầm lẫn phổ biến
Giao việc cho nhân viên thế nào thì công việc mới đem lại kết quả và hiệu suất cao? Cách giao việc cho nhân viên có hiệu quả chắc hẳn là yếu tố quan trọng mà nhiều nhà quản lý vẫn còn băn khoăn. Bài viết chi tiết được PDCA chia sẻ về quy trình và nguyên tắc giao việc cho nhân viên sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về những thắc mắc trên. Cùng xem ngay thông tin bên dưới nhé! >>>> Xem thêm: Khoá học quản trị nhân sự có dành cho lãnh đạo không?
Truyền thông nội bộ là một chất xúc tác quan trọng để gắn kết các nhân viên trong công ty. Việc làm tốt về mảng truyền thông sẽ giúp nhân viên hiểu rõ về doanh nghiệp và lan tỏa hình ảnh của công ty đến với khách hàng. Ở bài viết dưới đây, PDCA sẽ giúp bạn hiểu rõ bản chất truyền thông nội bộ là gì, vai trò, mục tiêu của hoạt động này, đặc biệt là biết được hoạt động này cần làm gì để gia tăng hiệu suất trong doanh nghiệp. Cùng tham khảo ngay nhé! >>>> Tham khảo: Khóa học nhân sự tổng hợp có dành cho lãnh đạo không?
Chiến lược tuyển dụng nhân sự là một trong yếu tố quan trọng, đóng góp một phần to lớn để tạo ra sự thành công trong doanh nghiệp. Khi bạn có một kỹ năng tuyển dụng nhân sự tốt sẽ mang lại rất lợi ích cho công ty. Cách xây dựng chiến lược như thế nào cho hiệu quả để có thể thu hút những ứng viên phù hợp với doanh nghiệp? Hãy cùng tham khảo ngay bài viết của PDCA dưới đây nhé! >>>> Tham khảo: Khóa học về quản lý nhân sự có dành cho lãnh đạo không?
Nhân viên nghỉ việc là vấn đề luôn xảy ra cho dù đó là các doanh nghiệp nhỏ hay lớn. Hãy cùng PDCA giải đáp những thắc mắc tại sao nhân viên nghỉ việc thông qua bài viết dưới đây nhé! >>>> Tham khảo: Khóa học đào tạo nhân sự có dành cho lãnh đạo không?
Onboarding là gì mà có thể giúp đội ngũ nhân viên mới dễ dàng hòa nhập với môi trường, văn hóa của doanh nghiệp cũng như nắm bắt công việc nhanh chóng nhất? Trong bài viết này PDCA sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó, đồng thời cung cấp những thông tin hữu ích về quy trình onboarding. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết ngay nhé! >>>> Tham khảo: Khóa học nhân sự có dành cho lãnh đạo không?
Quản trị nhân sự là gì? Con người là nguồn lực có vai trò đặc biệt với một tổ chức. Để nguồn lực có thể phát huy tối đa mọi ưu thế ngành quản trị như quản trị nhân sự giữ vị trí rất quan trọng. Hãy cùng PDCA tham khảo vị trí chi tiết này trong doanh nghiệp qua bài viết sau đây. >>>> Tham khảo: Khóa học quản lý nhân sự có dành cho lãnh đạo không?
Kanban là gì? Phương pháp Kanban được coi là một "tiên dược hữu hiệu" mà các nhà quản lý nên tìm hiểu và áp dụng. Nếu nhà quản lý là thuyền trưởng trên con tàu phát triển của tổ chức thì phương pháp quản lý sẽ là cánh buồm đưa doanh nghiệp đó về tới đích. Đặc biệt, Kanban được coi là mô hình quản trị riêng hoặc Lean Manufacturing. Để hiểu rõ hơn về Kanban, hãy cùng PDCA tìm hiểu trong bài viết dưới đây ngay nhé! >>>> Xem thêm: Khoá học quản trị nhân sự có dành cho lãnh đạo không?