Đào tạo văn hóa doanh nghiệp là việc vô cùng quan trọng được các cấp lãnh đạo trong doanh nghiệp quan tâm hàng đầu. Điều này giúp tạo ra một môi trường làm việc có sự gắn kết giúp nhân viên phát huy tối đa khả năng, cải thiện năng suất và hiệu suất làm việc. Để tìm hiểu thêm về cách đào tạo văn hóa doanh nghiệp hiệu quả, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
Xây dựng đội ngũ nhân viên đạt hiệu suất cao là yếu tố quan trọng để đạt được mục tiêu kinh doanh. Bài viết sẽ đưa ra 9 "tuyệt chiêu" giúp bạn xây dựng đội ngũ nhân viên đạt hiệu suất cao.
Chiến lược là một khái niệm không xa lạ gì đối với các chủ doanh nghiệp hay lãnh đạo. Nhưng phân tích chiến lược kinh doanh làm sao cho đúng? Các yếu tố nào ảnh hưởng tới chiến lược kinh doanh? Lưu ý gì khi ra chiến lược? Có nhiều câu hỏi mà lãnh đạo phải trả lời để lập chiến lược kinh doanh khôn ngoan. Trong phạm vi chuỗi bài làm rõ, để giúp mọi người hiểu và ứng dụng được chiến lược kinh doanh, PDCA sẽ đi sâu và mở rộng hơn, cùng theo dõi nhé.
Tại sao lãnh đạo phải giải phóng khỏi sự vụ? Tại sao PDCA luôn định hướng cho các học viên của mình: Ngừng làm việc chuyên môn, giá trị nhỏ Tập trung vào các hoạt động tạo ra giá trị khổng lồ cho doanh nghiệp như: Hoạch định mục tiêu, xây dựng chiến lược kinh doanh? Hãy cùng Trường doanh nhân PDCA đi tìm lời giải trong bài viết này nhé!
Ngày nay, đôi khi để theo đuổi sự biến động tốc độ của thương trường, những doanh nhân khởi nghiệp tư duy và hành động nhanh chóng thường bỏ qua các bước lập kế hoạch kinh doanh. Nhất là khi bạn tự bỏ vốn kinh doanh, tiền mình, mình “làm chủ”. Hoặc trường hợp khác, khi chỉ có ý tưởng kinh doanh, ngược lại, phải lập bảng kế hoạch kinh doanh, phương án sử dụng vốn và chia sẻ lợi nhuận đầy đủ để chứng minh năng lực quản trị, tiềm năng, kêu gọi nhà đầu tư rót vốn. Dù bạn thuộc trường hợp nào, hãy cùng Trường doanh nhân PDCA tìm hiểu cách hiện thực hóa ý tưởng kinh doanh tuyệt vời của mình thành giá trị bền vững cho bản thân và xã hội nhé!
Khi dấn thân vào con đường kinh doanh, Nhiều chủ doanh nghiệp với tinh thần nghiêm cẩn, khoa học, khát khao học hỏi, tìm hiểu, đã tìm tới những kiến thức về quản trị doanh nghiệp hay các lớp học quản trị doanh nghiệp, để đi đúng con đường kinh doanh bài bản, khoa học. Nhưng một câu hỏi sai thường đưa tới một câu trả lời sai và cách làm sai. Tại sao Trường doanh nhân PDCA lại nói vậy? Cùng nhau tìm hiểu xem cái gì là câu hỏi đúng và câu trả lời đúng, có phù hợp với bản thân hay không nhé
Chủ doanh nghiệp đang tìm kiếm những vấn đề gì khi gõ từ “quản trị doanh nghiệp” trên khung tìm kiếm của Google? Nếu được bạn có thể để lại câu hỏi, thắc mắc của mình trong khung bình luận bên dưới, Để lần sau, Trường doanh nhân PDCA có những nội dung cụ thể hơn, giải đáp chính xác những vấn đề bạn đang quan tâm liên quan tới hệ thống quản trị doanh nghiệp, được chứ? Còn bây giờ, chúng ta cùng đi tìm hiểu phương pháp quản lý doanh nghiệp nhỏ và vừa nhé! >>> Tham khảo: Khóa học giám đốc điều hành đào tạo CEO chuyên nghiệp
Lãnh đạo nào cũng khát vọng “dưới trướng” của mình toàn là những nhân tài kiệt xuất cùng bạn chinh chiến thương trường đưa công ty lên một tầm cao mới. Nhưng hiện thực thường “phũ phàng”. Nhân viên cứ ra ra vào vào. Mỗi khi nhân sự ra đi là công ty phải rối loạn, Lãnh đạo phải ôm việc. Nhận sự vội vàng tuyển vào, không sàng lọc kỹ càng dẫn tới “lắm tật” nhưng không “nhiều tài”. Vậy hãy để Trường doanh nhân PDCA hướng dẫn bạn lập một bộ quy trình tuyển dụng nhân sự cơ bản để tuyển được nhân tài phù hợp, gắn bó lâu dài, giúp công ty phát triển mạnh mẽ.
Khi dấn thân vào con đường kinh doanh, sẽ không lạ lẫm khi thường nghe về quy trình làm việc. Nhiều Chủ doanh nghiệp sẽ dừng lại tìm hiểu, Nhiều lãnh đạo hồ hởi áp dụng, Nhưng phần lớn sẽ vội vã lướt qua vì quá bận rộn. Cho đến khi bạn kiệt sức, mất niềm tin. Và một trong những giải pháp bạn tìm hiểu được là: Hệ thống hóa mọi hoạt động thành quy trình làm việc của công ty. Vậy hãy cùng Trường doanh nhân PDCA tìm hiểu xem tại sao quy trình lại là “cứu tinh” cho những Chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ đi lên từ nghề nhé.