Kỹ năng trao quyền là gì? Người lãnh đạo có khả năng trao quyền sẽ ảnh hưởng ra sao đến đội ngũ nhân viên và công ty? Làm thế nào để bạn có thể thực hiện quy trình trao quyền một cách hiệu quả và tốt nhất. Tất cả những thắc mắc của bạn sẽ được PDCA giải đáp chi tiết thông qua bài viết bên dưới. Cùng khám phá nội dung hữu ích này ngay nhé! >>>> Tham khảo: Khóa học lãnh đạo - công thức giúp quản lý nhân sự nhàn hơn
Quản trị sự thay đổi trong tổ chức là một tất yếu khách quan. Để đối phó với những biến động không ngừng của thị trường, điều cốt lõi là đội ngũ nhân sự phải học hỏi và thay đổi cách làm việc sao cho hiệu quả. Ở bài viết này, PDCA sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về vai trò và phương pháp quản lý sự thay đổi hiệu quả trong doanh nghiệp. Cùng xem ngay bài viết nhé! >>>> Xem thêm: Các khóa học dành cho lãnh đạo - công thức giúp cho CEO quản lý nhân sự nhàn hơn
5 cấp độ lãnh đạo mà John Maxwell đưa ra đã nêu lên những kiến thức thực tế dành cho những nhà lãnh đạo tương lai. Đây được coi là thước đo đánh giá sự thành công của một nhà quản trị. Thông qua bài viết dưới đây, PDCA sẽ giúp bạn hiểu rõ nội dung về 5 cấp độ này. Từ đó, bạn có thể biết được vị thế của bản thân và đi trên con đường trở thành một người dẫn đầu vĩ đại. Hãy cùng đọc ngay bài viết để biết thêm chi tiết nhé! >>>> Tham khảo: Khóa học dành cho lãnh đạo - công thức giúp CEO quản lý nhân sự nhàn hơn
FOH là một phần của trường doanh nhân PDCA. Nơi tập hợp những doanh nhân, nhà lãnh đạo, quản lý có khát vọng hỗ trợ đội nhóm xây dựng doanh nghiệp thành công và chia sẻ, truyền cảm hứng tới cộng động doanh nghiệp Việt.
Kỹ năng quản lý công việc hiệu quả là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành công của doanh nghiệp. Bài viết dưới đây, PDCA sẽ bật mí cho bạn đọc 6 kỹ năng quản lý công việc hiệu quả của người thành công mà bạn có thể áp dụng ngay lập tức. >>>> Xem thêm: Khóa học giải phóng lãnh đạo - công thức giúp CEO quản lý nhân sự hiệu quả hơn
Hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc quản trị doanh nghiệp, nhất là các công ty, xí nghiệp có quy mô nhỏ. Thiếu kiến thức quản trị doanh nghiệp bài bản, đó là nguyên nhân sâu xa dẫn đến sự thất bại của một doanh nghiệp. Vậy các doanh nghiệp chủ doanh nghiệp thường mắc phải những sai lầm gì? Dưới đây là 7 sai lầm thường gặp khi quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ. >>>> Xem thêm: Khóa học kỹ năng lãnh đạo - Công thức 12 bước hiệu quả
Cách quản lý nhân viên hiện nay được coi là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự thành công của một doanh nghiệp. Bài viết hôm nay PDCA sẽ chia sẻ 6 nghệ thuật quản lý nhân viên hiệu quả được tổng hợp từ các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm. Hy vọng bài viết này của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm chiến lược mới trong công tác quản lý và phát triển đội ngũ. >>>> Xem thêm: Lớp học quản lý nhân sự có dành cho lãnh đạo không?