• info@pdca.vn
  • 0899.598.668
Bán hàng và Chăm sóc khách hàng

Bán hàng là hoạt động SỐNG CÒN của doanh nghiệp

Đăng ký ngay

Đặng Văn Tân

Chuyên gia

Hà Nội 

22-23
06/2024

HỒ CHÍ MINH

30-31
03/2024

KHÓA HỌC DÀNH CHO AI?

  • CEO, chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ đi lên từ nghề.
  • Trưởng phòng kinh doanh.
  • Trưởng phòng CSKH.
  • Nhân viên phòng kinh doanh và chăm sóc khách hàng.
  • Người bán hàng online.
Là một chủ doanh nghiệp, có bao giờ bạn cảm thấy trăn trở về hiệu quả của đội ngũ bán hàng
 trong doanh nghiệp mình:

VẤN ĐỀ BẠN ĐANG GẶP PHẢI

Dịch vụ chăm sóc khách hàng không chuyên nghiệp.
Nhân sự bán hàng thường xuyên biến động.
Hoạt động bán hàng phụ thuộc vào một “ngôi sao” nào đó hoặc CEO, chủ doanh nghiệp. 
Tỷ lệ chốt sales thấp do thiếu kịch bản bán hàng chuẩn.
Phòng kinh doanh làm việc rất nhiều nhưng không có doanh thu.
Nhân sự  THIẾU KỸ NĂNG BÁN HÀNG và chăm sóc khách hàng
là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến thất bại của một phiên bán hàng. 

LÀM THẾ NÀO để quyết định MUA HÀNG của khách hàng KHÔNG LUNG LAY?
Thậm chí khách hàng SẴN SÀNG LỰA CHỌN sản phẩm, dịch vụ của bạn?

ĐĂNG KÝ NGAY

GIÁ TRỊ NHẬN ĐƯỢC SAU KHÓA HỌC

Sở hữu đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, giúp X2, X3 doanh số. 
Tỷ lệ chốt sales tăng cao, không lãng phí data, không lãnh phí nguồn lực, đồng thời giúp nâng cao doanh số.
Hoạt động bán hàng không còn phụ thuộc vào một “ngôi sao”, giúp doanh thu bền vững
Nhân sự bán hàng ổn định, gắn bó lâu dài với công ty, tràn đầy nhiệt huyết công việc.
Xây dựng được các chương trình chăm sóc giúp khách hàng giới thiệu khách hàng hiệu quả.

NỘI DUNG CHÍNH

BÁN HÀNG & KHAI THÁC NHU CẦU KHÁCH HÀNG

NGÀY 1 

Nhận diện chân dung của “Siêu sao Bán hàng”:
- Quy trình bán hàng 6 bước dành cho bất kỳ sản phẩm nào:
- Những lưu ý khi bán hàng qua điện thoại
- Lập kế hoạch bán hàng cá nhân GOSPA…vv…



Mở khóa nhu cầu khách hàng:
- 06 cấp độ nhu cầu khách hàng
- Khám phá nhu cầu bằng 7 câu hỏi vàng
- Xác định chính xác nhu cầu khách hàng..vv…

CHỐT SALES & CHĂM SÓC
KHÁCH HÀNG

NGÀY 2

Cách vượt qua phản đối của “Siêu sao Bán hàng”:
- 04 nguyên nhân dẫn đến phản đối của khách hàng
- 06 nhóm từ chối của khách hàng
- Làm chủ 07 kỹ thuật xử lý phản đối
- 03 kỹ thuật làm khách hàng ít quan tâm về giá
- 05 kỹ thuật che mờ giá cả…vv…


Chốt bán và chăm sóc khách hàng
- Làm chủ 15 kỹ thuật chốt bán
- 06 bước xử lý khiếu nại khách hàng
- Giữ chân và khiến khách hàng mua lại ..vv..


Đăng ký ngay

DOANH SỐ công ty là thành quả của một “ĐỘI NHÓM” kinh doanh!

  • Tốt nghiệp Cử nhân Anh Ngữ Đại học Sư Phạm TPHCM. 
  • Tốt nghiệp Thạc sĩ Kinh doanh tại trường Columbia Southern University (CSU) – Orange Beach, AL 36561, Hoa Kỳ.

1. Thông tin cơ bản

ĐẶNG VĂN TÂN

Chuyên gia

  • 04 năm kinh doanh lĩnh vực du lịch tại Saigontourist.
  • 06 năm bán hàng, đào tạo, quản lý kinh doanh lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ với các vị trí đảm trách huấn luyện và đào tạo nhân viên bán bảo hiểm và Quản lý đại lý Cao cấp khu vực Mekong tại Manulife Vietnam.
  • 11 năm quản lý kinh doanh lĩnh vực ngân hàng, chứng khoán.
  • Chuyên gia đào tạo kỹ năng quản lý, kỹ năng mềm, kỹ năng kinh doanh, phát triển hệ thống, xây dựng đội ngũ bán hàng và quản trị doanh nghiệp.
  • Chuyên gia Tư vấn doanh nghiệp, xây dựng hệ đội ngũ bán hàng & Dịch vụ Chăm sóc khách hàng.
  • Là Giảng viên chính thức của học viện online Unica.

2. Kinh nghiệm

  • Giám đốc trung tâm Đào tạo Công ty chứng khoán VNDirect.
  • Giám đốc Quản lý Chất lượng & Thúc đẩy Bán công ty chứng khoán VNDirect.
  • Giám đốc Chi nhánh Công ty Chứng khoán Ngân hàng Á Châu – ACBS.
  • Phó tổng Giám đốc phụ trách kinh doanh công ty chứng khoán IB.

3. Từng phụ trách

Đặng Văn Tân

Chuyên gia

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT KHI MUA NHIỀU
  • Mua >= 3 vé Giảm 15% 
  • Mua >= 5 vé Giảm 30%
  • Mua >= 10 vé Giảm 50%
6.888.000 VNĐ
PHÍ THAM DỰ

Đăng ký ngay

CÂU CHUYỆN ĐỒNG HÀNH CÙNG PDCA

HÌNH ẢNH KHÓA HỌC

Chúc mừng bạn đã đăng ký thành công.
PDCA sẽ liên hệ với bạn sớm nhất có thể

ĐĂNG KÝ THAM GIA

ĐĂNG KÝ NGAY

Mai Thái Nguyên
Bộ thảm lót sàn 6D mã X2