Nhân viên phòng kinh doanh và chăm sóc khách hàng.
Người bán hàng online.
Là một chủ doanh nghiệp,
có bao giờ bạn cảm thấy trăn trở về hiệu quả của đội ngũ bán hàng trong doanh nghiệp
mình:
VẤN ĐỀ BẠN ĐANG GẶP PHẢI
Hoạt động bán
hàng phụ thuộc vào một ngôi sao nào đó hoặc phụ thuộc vào CEO, chủ doanh nghiệp.
Nhân sự bán
hàng thường xuyên biến động do nhiều nhân sự không bắt nhịp được với công việc, không phát
huy được năng lực bản thân.
Khách hàng
thường xuyên phàn nàn về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp bạn.
Năng lực của đội
ngũ bán hàng không đồng đều, không được trang bị quy chuẩn về các kỹ năng bán hàng chuyên
nghiệp.
Khách hàng từ
chối liên tục “Tôi không cần, Tôi không quan tâm, Tôi không có nhu cầu”…? dù được nhân viên
giới thiệu rất kỹ về tính năng, thông số, giá thành… của sản phẩm, dịch vụ.
Nhân sự THIẾU KỸ
NĂNG BÁN HÀNG và chăm sóc khách hàng là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến thất bại của
một phiên bán hàng.
LÀM THẾ NÀO để quyết
định MUA HÀNG của khách hàng KHÔNG LUNG LAY?
Thậm chí khách hàng SẴN SÀNG LỰA CHỌN sản phẩm, dịch vụ của bạn?
GIÁ TRỊ NHẬN ĐƯỢC SAU
KHÓA HỌC
Khóa học giúp nhân sự hiểu rõ về bản chất của bán
hàng và CSKH, thay đổi thái độ đối với nghề nghiệp, từ ngần ngại, thờ ơ trở nên tin yêu công
việc mình đang làm.
Nhân viên sales, CSKH được trang bị những kỹ năng
bán hàng và CSKH bài bản, chuyên nghiệp. Từ đó bắt nhịp được với công việc, phát huy được
khả năng, đột phá thu nhập cá nhân.
Công việc bán hàng trở nên dễ dàng với tất cả nhân
viên sales và không còn phụ thuộc vào chủ doanh nghiệp hoặc một ngôi sao nào đó.
Xây dựng được các chương trình CSKH hiệu quả khiến
khách hàng trở thành fan và giới thiệu nguồn khách hàng mới.
NỘI DUNG CHÍNH
BÁN HÀNG &
KHAI THÁC NHU CẦU KHÁCH HÀNG
NGÀY
1
Nhận diện chân dung của “Siêu sao Bán hàng”: -
Quy trình bán hàng 6 bước dành cho bất kỳ sản phẩm nào: - Những lưu ý khi bán hàng qua
điện thoại
- Lập kế hoạch bán hàng cá nhân GOSPA…vv…
Mở khóa nhu cầu khách hàng: - 06
cấp độ nhu cầu khách hàng
- Khám phá nhu cầu bằng 7 câu hỏi vàng
- Xác định chính xác nhu cầu khách hàng..vv…
CHỐT SALES
& CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
NGÀY 2
Cách vượt qua phản đối của “Siêu sao Bán hàng”: -
04 nguyên nhân dẫn đến phản đối của khách hàng
- 06 nhóm từ chối của khách hàng
- Làm chủ 07 kỹ thuật xử lý phản đối
- 03 kỹ thuật làm khách hàng ít quan tâm về giá
- 05 kỹ thuật che mờ giá cả…vv…
Chốt bán và chăm sóc khách hàng - Làm
chủ 15 kỹ thuật chốt bán
- 06 bước xử lý khiếu nại khách hàng
- Giữ chân và khiến khách hàng mua lại ..vv..
Đăng ký ngay
DOANH SỐ công ty là
thành quả của một “ĐỘI NHÓM” kinh doanh!
Tốt nghiệp Cử nhân Anh Ngữ Đại học Sư Phạm TPHCM.
Tốt nghiệp Thạc sĩ Kinh doanh tại trường Columbia Southern University (CSU) – Orange
Beach, AL 36561, Hoa Kỳ.
1. Thông tin cơ bản
ĐẶNG VĂN TÂN
Chuyên gia
04 năm kinh doanh lĩnh vực du lịch tại Saigontourist.
06 năm bán hàng, đào tạo, quản lý kinh doanh lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ với các vị
trí đảm trách huấn luyện và đào tạo nhân viên bán bảo hiểm và Quản lý đại lý Cao cấp
khu vực Mekong tại Manulife Vietnam.
11 năm quản lý kinh doanh lĩnh vực ngân hàng, chứng khoán.
Chuyên gia đào tạo kỹ năng quản lý, kỹ năng mềm, kỹ năng kinh doanh, phát triển hệ
thống, xây dựng đội ngũ bán hàng và quản trị doanh nghiệp.
Chuyên gia Tư vấn doanh nghiệp, xây dựng hệ đội ngũ bán hàng & Dịch vụ Chăm sóc
khách hàng.
Là Giảng viên chính thức của học viện online Unica.
2. Kinh nghiệm
Giám đốc trung tâm Đào tạo Công ty chứng khoán VNDirect.
Giám đốc Quản lý Chất lượng & Thúc đẩy Bán công ty chứng khoán VNDirect.
Giám đốc Chi nhánh Công ty Chứng khoán Ngân hàng Á Châu – ACBS.
Phó tổng Giám đốc phụ trách kinh doanh công ty chứng khoán IB.
3. Từng phụ trách
Đặng Văn
Tân
Chuyên gia
ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT KHI MUA NHIỀU
Mua >= 3 vé Giảm 15%
Mua >= 5 vé Giảm 30%
Mua >= 10 vé Giảm 50%
10.888.000 VNĐ
PHÍ THAM DỰ
Đăng ký ngay
CÂU CHUYỆN ĐỒNG HÀNH
CÙNG PDCA
HÌNH ẢNH KHÓA
HỌC
Chúc mừng bạn
đã đăng ký thành công. PDCA sẽ liên hệ với bạn sớm nhất có thể