Ngày đăng: 06/07/2024
Tiếp tục hành trình Edutour Europa, Chủ tịch PDCA - Ông Hoàng Đình Trọng cùng đoàn CEO và biệt đội FOH đã có một chuyến tham quan thực tế tại King Đô Asia Markt.
Ra đời từ năm 2007, hành trình chinh phục thị trường Đức của King Đô Asia Markt đã gặp không ít thử thách. Tại thời điểm đó, doanh nghiệp Việt Nam còn gặp nhiều trở ngại và bị phân biệt đối xử khi kinh doanh tại Đức. Tuy nhiên, lợi thế doanh nghiệp Việt chính là ẩm thực phong phú, lành mạnh và được người Châu Âu ưa chuộng.
Tận dụng lợi thế cạnh tranh cùng với khát vọng đưa thương hiệu Việt chinh phục thị trường quốc tế, King Đô đã vượt qua nhiều thử thách sau 18 năm hình thành để trở thành “ông trùm” thực phẩm Châu Á tại Đức.
Thành công King Đô Asia Markt có được nhờ 3 bài học doanh nghiệp cần để tâm nhất:
Thành công của King Đô Asia Markt khi vững vàng tọa lạc tại Đức chính là minh chứng và là nguồn động lực to lớn cho tiềm năng phát triển của doanh nghiệp Việt trên thị trường quốc tế. Buổi gặp mặt của những doanh nhân lần này là “cú hích” mở đầu cho hành trình PDCA cùng các CEO, Biệt đội FOH đưa doanh nghiệp Việt Nam vươn tầm quốc tế.
Kính mời quý anh/chị CEO, chủ doanh nghiệp cùng theo dõi PDCA cùng hành trình Edutour Europa PDCA để cập nhật nhiều thông tin giá trị nhé!
#PDCA #CEOTour #EDUTOUR #PDCAEuropa
#EdutourFOH #FOH