"QUẢN LÝ CÔNG VIỆC"
QUẢN LÝ CÔNG VIỆC MỘT CÁCH KHOA HỌC, BÀI BẢN VÀ HIỆU QUẢ
Là Chủ doanh nghiệp, đã bao giờ bạn gặp tình cảnh:
+ Cảm giác có cả núi công việc mà không bao giờ có thể giải quyết hết. Đi làm quần quật từ sáng tới tối, việc này chưa xong thì việc khác đã thình lình xuất hiện, lúc nào cũng sống trong tâm trạng thấp thỏm, lo âu.
+ Khi công việc phát sinh, thân là sếp nhưng vẫn thường phải chạy xe đến tận nơi và giải quyết trực tiếp từng chi tiết công việc một.
+ Nhân viên làm việc hời hợt, uể oải, năng suất thấp. Bạn trả lương để nhân viên làm việc trong 8h nhưng nhân viên chỉ làm trong 1 – 2 tiếng.
+ Chán ngán hơn nữa, kết thúc một ngày làm việc mà nhân viên của bạn không biết mình đã làm được những gì, ngày mai sẽ làm những gì.
+ Cả công ty thường xuyên gặp phải tình trạng bế tắc, trì trệ khi xây dựng kế hoạch ra nhưng thực tế lại không đạt. Bạn bất lực khi không thể kiếm soát kế hoạch và tiến độ công việc.
+ Để rồi hậu quả thấy rõ là hỏng từ dự án này đến dự án khác khiến chi phí bảo hành tăng vùn vụt, doanh thu rớt với tốc độ phi mã, công ty mất uy tín và người phải giơ đầu ra chịu trách nhiệm lại chính là bạn.
Những vấn đề của bạn sẽ được tìm thấy qua những video trong modul online: Quản lý công việc của diễn giả Hoàng Đình Trọng. Quản lý công việc là một trong 5 cấp độ quản lý quan trọng của các CEO, chủ Doanh nghiệp. Ở module này, bạn sẽ được định hướng phương pháp và công cụ cho vấn đề quản lý công việc một cách khoa học, bài bản và hiệu quả.
Nội dung khóa học:
Khóa học “Kỹ năng quản lý công việc hiệu quả” cung cấp những kiến thức về:
+ Công cụ PDCA – Chu trình cải tiến trong Doanh nghiệp.
+ Công cụ 5W2H – Công cụ lập kế hoạch hiệu quả.
+ Kế hoạch 5 phút – Bạn đã có kế hoạch 5 phút chưa?
+ Quy trình là tài sản
Lợi ích từ khóa học:
+ Thở phào vì thoát khỏi sự vụ, thay vào đó bạn có thời gian để tập trung vào những vấn đề có tính chất quy mô, dài hạn mang tính chiến lược hơn cho doanh nghiệp.
+ Nhẹ gánh vì nhân viên biết tự giác làm việc có kế hoạch với tinh thần trách nhiệm cao.
+ Kiểm soát được kết quả công việc của nhân viên một cách chính xác thông báo hệ thống kế hoạch, báo cáo.
+ Các dự án đạt tiến độ cũng như chất lượng khiến doanh thu tăng theo cấp số nhân giúp tăng uy tín của công ty trong mắt đối tác, khách hàng.
THÔNG TIN KHÁC
Chuyên môn: Quản lý công việc
Đối tượng: Các CEO, chủ Doanh nghiệp hay những ai đam mê và muốn trở thành những nhà Quản trị trong tương lai.
Thời lượng: 4 video
Video 1: Công cụ PDCA – Công cụ Quản lý công việc
Chu trình cải tiến liên tục nổi tiếng PDCA là công cụ số một hỗ trợ các doanh nghiệp quản lý công việc hiệu quả, nâng cao năng suất lao động, đảm bảo chất lượng vượt trội.
Video 2: Công cụ 5W2H – Công cụ lập kế hoạch hiệu quả
Nếu bạn muốn lập kế hoạch làm việc cho một ngày, một tuần, một tháng hay cho một dự án thì Công cụ 5W2H là công cụ đắc lực giúp kế hoạch của bạn được thể hiện một cách rõ ràng, đơn giản, mang tính khả thi cao và dễ dàng để kiểm soát tiến độ.
Video 3: Bạn đã có kế hoạch 5 phút?
Có quá nhiều công việc trong một ngày. Vậy làm sao để bạn và những nhân viên của mình chọn lọc, sắp xếp được lượng công việc phù hợp trong mớ “bòng bòng” đó để thực hiện mà vẫn đảm bảo tiến độ chung. Đó là cách mà video số 3 sẽ “bật mí” với bạn.
Video 4: Quy trình là tài sản
Bạn có biết có một cách để quản lý công việc đó chính là quản lý bằng quy trình. Video này sẽ giới thiệu tới bạn tư duy và phương pháp xây dựng quy trình trong doanh nghiệp để quản lý công việc một cách hệ thống nhất, giảm thiểu sai sót tối đa nhất.