Ngày đăng: 27/03/2023
Ngày 25-26/3/2023, Khóa học Bán Hàng & Chăm Sóc Khách Hàng đã thành công “trở về” sau 2 năm “im hơi lặng tiếng” vì dịch tại Happy Life Green Hotel (Quận 1, TP. HCM)
Chuyên gia đào tạo kỹ năng kinh doanh, tư vấn doanh nghiệp Đặng Văn Tân với 21 năm kinh nghiệm bán hàng, quản lý đội ngũ kinh doanh, cùng PDCA tái hợp tác tổ chức một khóa học cực kỳ chất lượng.
Khóa học đi từ cơ bản đến nâng cao, đảm bảo trang bị cho hàng trăm nhân viên kinh doanh tư duy và kỹ năng để chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành Fan trung thành của doanh nghiệp.
Tại khóa học, chuyên gia gỡ bỏ những rào cản tư duy giúp nhân viên sale, giúp họ hiểu rằng bán hàng là trao đi giá trị hữu ích cho đúng khách hàng.
Sau đó trao cho họ những công cụ, những kịch bản để có thể nhanh chóng học tập, ứng dụng.
Tất cả đều được thầy Tân chuyển hóa thành những hoạt động để các sale nhanh chóng hấp thụ như: Chia nhóm, Thảo luận, Thi đấu,…
Thầy Tân giả lập tình huống để cùng học viên luyện tập và sửa chữa cá nhân cụ thể.
Trong khóa học, các sale tiếp xúc với nhiều đồng đội cùng ngành, cùng học, cùng chia sẻ kinh nghiệm để cùng nhau phát triển.
Trò chơi cuối khóa học vừa nhiệt liệt, vừa trầm lắng giúp các sale thấu hiểu hơn trách nhiệm trên vai người sếp của mình, giúp họ hiểu được để đạt được kết quả mong muốn, phải có chiến lược hành động ngay từ đầu.
Bán hàng là hoạt động quyết định sống còn của doanh nghiệp.
Nếu doanh thu của công ty bạn không như ý.
Nếu bạn không xây dựng đội ngũ bán hàng máu lửa.
Nếu bạn muốn chinh phục bất kỳ khách hàng nào
Hãy tìm hiểu và đăng ký để nhân bản các chuyên gia bán hàng TẠI ĐÂY nhé!