COACHING XÂY DỰNG BẢN ĐỒ HÀNH TRÌNH TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

Mã sản phẩm: 

Nhà sản xuất:  PDCA

9.800.000₫




Khách hàng là trung tâm, là không khí của doanh nghiệp, phải luôn tập trung xem xét mong muốn của khách hàng nhưng có một thực trạng hiện nay là: Nhiều Doanh nghiệp xây dựng các quy trình về Marketing, quy trình bán hàng, quy trình sản phẩm hay quy trình chăm sóc khách hàng đều dựa trên góc nhìn chủ quan của doanh nghiệp chứ không dựa trên góc nhìn chính khách hàng.

KHÓA HỌC COACHING

XÂY DỰNG BẢN ĐỒ HÀNH TRÌNH TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

Hướng dẫn xây dựng các quy trình trong doanh nghiệp trên cơ sở thấu hiểu trải nghiệm của chính khách hàng.

Biết – Thích – Tin- Thử- Mua-Mua nhiều – Fan – Fan cuồng

Đây là các cấp độ quan hệ khách hàng bất cứ doanh nghiệp cũng khát khao leo lên bậc cao nhất.

Bạn đang ở cấp độ nào?

Khóa học “Xây dựng Bản đồ hành trình trải nghiệm khách hàng” sẽ giúp bạn nâng lên từng bước trên hành trình “biến” một người xa lạ trở thành khách hàng trung thành của doanh nghiệp.

Chương trình này sẽ được diễn ra trong 3 ngày – 6 buổi học.

Khóa Học Này Dành Cho Những Ai?

 

  • Những lãnh đạo, CEO của các doanh nghiệp từ 2 đến 5 năm mà doanh thu công ty vẫn trì trệ lẹt đẹt.
  • Những chủ doanh nghiệp đang gặp bế tắc trong chiến lược marketing, tìm kiếm khách hàng, định vị thương hiệu.
  • Những chủ doanh nghiệp đang xót lòng vì tỷ lệ chốt đơn hàng của nhân viên sales không cao.
  • Những nhà quản lý đang đau đầu vì vô vàn các phàn nàn của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.
  • Đặc biệt dành cho chủ doanh nghiệp “bất lực” không níu chân được khách hàng, để khách hàng bỏ đi mua hàng đối thủ.

Cụ thể hơn nữa,  Những Ai Đang Gặp Phải Những Vấn Đề Dưới Đây Thì Cần Phải Có Mặt Tại Khóa Học Này...

 

  • Bạn mệt mỏi, chật vật với việc ra mắt sản phẩm mới nhưng không BIẾT làm cách nào để thị trường biết tới.
  • Bạn loay hoay không biết làm thế nào để sản phẩm vừa ra lò lọt vào “mắt xanh” của khách hàng, khiến khách hàng THÍCH trong vô vàn sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh tầm cỡ.
  • Làm cách nào để thuyết phục khách hàng TIN sản phẩm, dịch vụ của mình trong bố cảnh hàng loạt các sản phẩm kém chất lượng đang trôi nổi trên thị trường? Đó cũng là 1 bài toán “quá khó” đối với bạn.
  • Bao nhiêu tiền của Marketing bạn bỏ ra liền đổ xuống sông, xuống bể khi khách hàng biết tới sản phẩm rồi nhưng không chịu MUA hàng khiến doanh số của công ty èo ọt từ tháng này qua tháng khác.
  • Đáng tiếc hơn nữa, khách hàng mua hàng được lần một nhưng không mua lần thứ 2, không MUA NHIỀU hay “một đi không trở lại” khiến bạn cứ hỳ hục, quay cuồng trong cuộc chiến tìm kiếm khách hàng mới.
  • Bạn “thèm muốn” vô cùng khi nhìn ngắm những công ty ngoài kia có những khách hàng là FAN cứng trung thành, thậm chí còn trở thành FAN CUỒNG - tình nguyện giới thiệu sản phẩm thay họ tới những khách hàng khác.
  • Và bao trùm lên tất cả, bạn không xác định được đâu là điểm khác biệt, là lợi thế cạnh tranh của sản phẩm, dịch vụ mà công ty bạn đang sở hữu để “nghênh chiến” với các đối thủ.

NỘI DUNG KHÓA HỌC

1/ Hướng dẫn chi tiết cách thức:

  • Xây dựng Quy trình trải nghiệm thương hiệu, Marketing
  • Xây dựng Quy trình trải nghiệm về bán hàng
  • Xây dựng Quy trình trải nghiệm sử dụng sản phẩm, dịch vụ
  • Xây dựng Quy trình trải nghiệm về chăm sóc khách hàng, bảo hành sau bán hàng

2/ Hướng dẫn cách lên kế hoạch hành động để xây dựng 4 quy trình nêu trên.

3/ Hướng dẫn cách xây dựng bản mô tả công việc, mục tiêu KPI cho các bộ phận, cá nhân tham gia thực hiện các quy trình trên bao gồm: Marketing, Sales, R&D, CSKH.

4/ Hé mở về cách thức Xây dựng chiến lược cạnh tranh, lợi thế cạnh tranh hay chiến lược khác biệt hóa.

5/ Đặc biệt, giới thiệu những công cụ, công nghệ 4.0 để Tự động hóa những quy trình vừa được thiết lập.

Lợi Ích Mà Chúng Tôi Mang Đến Cho Bạn

  • Khách hàng biết tới sản phẩm, dịch vụ của công ty bạn nhiều hơn, nhanh hơn.
  • Duy trì được sự trung thành của khách hàng thay vì để họ chuyển sang dùng sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
  • Khách hàng sẽ ở lại lâu hơn, mua hàng nhiều hơn.
  • Khách hàng sẽ dễ “bỏ qua” cho những sai sót của doanh nghiệp hơn.
  • Và khách hàng sẽ giới thiệu sản phẩm của công ty bạn đến với với nhiều người hơn.

Một Khảo sát của một công ty nghiên cứu và tư vấn công nghệ thông tin hàng đầu thế giới (mang tên Gartner) cho thấy: có tới 89% lãnh đạo doanh nghiệp và thủ lĩnh marketing đồng tình với quan điểm rằng ngày nay, yếu tố quyết định thành, bại của mỗi doanh nghiệp chính là trải nghiệm khách hàng.

  • Khóa học này sẽ giúp bạn thiết lập những Quy trình “căn cốt” nhất để một doanh nghiệp có thể vận hành nhưng đặc biệt ở chỗ nó dựa trên cơ sở là trải nghiệm của khách hàng suốt từ hành trình khách hàng nhận biết thương hiệu, khách hàng mua hàng, khách hàng sử dụng sản phẩm và khách hàng được chăm sóc sau bán hàng.

 

Có như vậy, chúng ta mới duy trì được nguồn khách hàng thường xuyên, liên tục xung quanh doanh nghiệp mình, tựa như khí thở vậy.

Giá Trị Của Khóa Học

Nếu không tham dự khóa học này: Mất

Nếu tham dự khóa học này: Được

+Mất rất nhiều chi phí cho Marketing mà vẫn không tìm được khách hàng.

 

 

+ Cho dù có khách hàng rồi lại mất khách hàng liên tục, để họ chạy sang phía đối thủ khiến doanh số của công ty trượt dốc không phanh.

+ Sở hữu những hệ thống quy trình mang tính chiến lược cạnh tranh cao, giúp bạn vượt lên đối thủ nặng ký cùng lĩnh vực trong việc thu hút khách hàng.

+ Có được nhiều khách hàng trung thành với công ty, ở lại lâu dài với công ty. Thậm chí khách hàng tự nhiên đến mà không mất một “đồng” Marketing nào.

 

 

Rất nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ sau khi áp dụng Bản đồ hành trình trải nghiệm khách hàng đã vươn lên trở thành những doanh nghiệp lớn có tên tuổi trong lĩnh vực của họ.

Nếu bạn muốn trở thành SỐ 1 trong lĩnh vực của thì hãy đăng ký ngay khóa học này.

Quà Tặng

Đăng ký Coaching Xây dựng Hành trình Trải nghiệm Khách hàng, bạn còn được tặng 1 số phần quà đặc biệt sau:

Bao nhiêu anh chị muốn nhận quà, giơ tay lên và nói “tôi”

  1. Tặng bộ biểu mẫu Xây dựng Kế hoạch Hành động áp dụng Bản đồ Hành trình khách hàng (Trị giá 2.000.000 đ)
  2. Tặng file 101 Ý tưởng khác biệt hóa sản phẩm mà PDCA đã dùng trí năng tổ chức của hàng chục con người PDCA trong suôt 3 năm lên ý tưởng và thử nghiệm. (Trị giá 3.000.000 đ)

CAM KẾT

Điều đặc biệt trong khóa học này, đó là sau khóa học mà bạn không hài lòng, chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% mà không hỏi bất kì lí do nào.

Chỉ cần bạn tham gia đầy đủ 2 ngày học và viết phiếu cảm nhận.

Rõ ràng rủi ro của bạn là 0.

 

LƯU Ý: MỘT ĐĂNG KÝ TƯƠNG ỨNG VỚI 1 CEO VÀ 4 NHÂN VIÊN ĐI HỌC