Mã số 04: Phạm Hoàng Anh Thư - Content is King

Không yêu con chữ thì khó mà “nhào lộn” với nó.

Nhưng dõi mắt một vòng nghề thì Thư tự nhận không đủ “thâm tình”.

Nội dung không chỉ là những con chữ khô khan.

Nó có thể là một Video không lời, Visual độc đáo, Quảng cáo 30s trong thang máy hay Buổi hòa nhạc đều là những content mà thương hiệu tiếp cận người dùng.

Loại quảng cáo Không Giống Quảng Cáo này đã xóa nhòa ranh giới giữa TIẾP THỊ và GIẢI TRÍ.

Quay trở lại với vấn đề “tình thâm” (Mong là duyên không thiển).

Chữ chỉ là bề nổi của tảng băng trôi “Content”. Ấy vậy mà sau thời gian đầu say mê với kỹ năng mới, Thư cũng đang đi dần vào lối mòn.

“…Cứ 1 phút người ta đăng lên 100 giờ video. Chúng ta không cần thêm nội dung, mà CẦN Nội Dung THÔNG MINH HƠN…

Nếu không thì Content Marketing không phải là giải pháp. Nó là thứ bỏ đi!”

Clare Braadbent - Giám đốc điều hành của Cedar

 

Suy cho cùng, Tình yêu của Thư Chưa LỚN KỊP guồng quay thời đại.

Thư không muốn chia tay.

Nhưng chung thủy thôi chưa đủ…

Say mê, Cập nhật, Cống hiến,… Thiếu một thứ đều khiến ta luẩn quẩn trong vòng xoáy “Công việc – Tiền bạc”.

Nhưng…

“Không ngừng SÁNG TẠO,

Không sợ Diệt Vong.”

Henry Ford

Vào lối mòn thì rẽ ngoặt.

Sợ lạc đường thì dùng GPS.

KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ!

Ta đang làm trong môi trường đào tạo.

Đang sống cùng với những con người TẠO RA Giá Trị.

Trước khi thốt ra 2 từ: “Không Thể!”

Ngừng lại 5 giây để SUY NGHĨ về KHẢ NĂNG, bạn nhé!

                      

Cảm ơn anh Trọng và Ban tổ chức đã tạo cơ hội cho những “chú ong chăm chỉ” PDCA “Check” và “Action”.

Phạm Hoàng Anh Thư - Marketing HCM