3 Thủ Thuật Để Nhân Viên Làm Việc Nhiều Hơn, Hiệu Quả Hơn

Vì là 3 thủ thuật mà thủ thuật thì rất ngắn, vì vậy bài viết cũng không quá dài, mục đích là làm sao giúp bạn dễ áp dụng vào công việc được nhất, hiệu quả nhất.

Thậm chí một vài giờ sau khi đọc bài viếtbạn có thể giao việc cho nhân viên theo cách như thế này luôn. Khám phá nhé:
Ba thủ thuật mà Trọng muốn chia sẻ với bạn là : mục tiêu một phút, khen ngợi một phút và khiển trách một phút.

Mục tiêu một phút

Mục tiêu rất đơn giản nhưng phải rõ ràng: ai làm, làm gì, khi nào xong, nguồn lực là gì?

Làm sao thể hiện tất cả trên một trang giấy A4, hãy yêu cầu nhân viên của bạn làm điều đó và kí tên vào.

Một phút vì bạn có thể đọc nó trong một phút.

Ngắn gọn, đơn giản nhưng hiệu quả.

Khen ngợi một phút

Trong quá trình thực hiện mục tiêu, nếu người thực hiện làm tốt, hiệu quả, hãy dành một phút khen ngơi họ.
Nguyên tắc là “không chịu”, tốt là phải khen ngay, khen luôn.

Khi khen thì khen ở chỗ đông người, nhiều người biết. Nhân viên của bạn sẽ làm việc nhiều hơn để được khen nhiều hơn.

Khiển trách một phút

Vì sao khiển trách cũng quan trọng không kém, bởi vì đây là một hình thức cảnh báo kịp thời để nhân viên bám sát mục tiêu. Chỉ có điều một số lãnh đạo của chúng ta khiển trách “hơi quá”.

Nguyên tắc là khiển trách hành vi chứ không khiển trách con người và chỉ khiển trách trong một phút. Nhớ nhé chỉ 1 phút!

3 thủ thuật rất đơn giảnnhưng lại cực kì hiệu quả. Trọng đang áp dụng nó thường xuyên, thành một thói quen và bạn cũng có thể làm thế. Hi vọng nó giúp ích cho công việc của bạn.

Thân ái,
Trọng

Viết bình luận